วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

Kansas City Royals Preview Season 2010

มันจะเป็น ค.ศ. 1985 ที่เมืองแคนซัสซิตี้ จะได้รับ 25 ปีนับตั้งแต่ได้รับรางวัลขโมย Royals แรกและจนถึงขณะนี้เพียงชื่อเรื่อง World Series มันเป็นเพลงฤดูที่ยังคงเป็นที่จดจำด้วยความรักในวันนี้ทุกอย่างสั้น ๆ แต่ก็ยังเป็นครั้งสุดท้าย Royals มากเป็นทำ playoffs Outside of Kansas City, Royals มีความคิดภายหลัง พวกเขาเป็นทีมนำในกลางสัปดาห์กับโปรโมชั่นพิเศษเพื่อที่จะวาดแฟนไป ballpark คุณมากไม่ค่อยได้ยินเสียงของแฟน ๆว่าพวกเขามีความตื่นเต้นสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของทีมชุดใหญ่กับ Royals เมื่อคุณงานหนักในความสับสนและมีหนึ่งฤดูที่ชนะในรอบ 15 ปีจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะลืม

ที่กล่าวว่ามีสัญญาว่าจะ Royals บาง พวกเขามีความสามารถพิเศษบางอย่างหนุ่มว่าถ้ามันสามารถเจลด้วยกันอาจจะแปลกใจที่ทีมในไม่กี่ปี Kaufman สนามกีฬาอยู่ในขั้นตอนของ facelift สำคัญที่จะให้มัน All - Star Game ในปี 2014 จึงมีบางสัญญาณบวกในตำบลที่สำคัญของอเมริกา ล่าสุด65-97 ปีบันทึกไม่อาจดูเหมือนเช่นมากทั้ง แต่มันเป็นสิ่งที่จะสร้างเพราะหลายผู้เล่นเยาวชนเหล่านั้นได้รับประสบการณ์ที่มีค่า

Song Of The South

หนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้นเพื่อสร้างรอบเป็นพนักงานเอซ Zack Greinke เหยือกหนุ่ม whiffed 242 batters และดำเนินการตระหนี่ถี่เหนียว 2.16 ERA ตลอดฤดูเพื่อ 16-8 บันทึก ที่มีดีพอที่จะชนะรางวัลอเมริกัน League Cy Young, ที่ยังไม่ได้แม้แต่ที่กล่าวถึงในแคนซัสซิตี้ตั้งแต่วันสลัดของ Brett Saberhagen บัญชี Grienke สำหรับถึงหนึ่งในสี่ของ Royals ชนะบนเนินดินและเขามีเพื่อนไม่กี่ที่จะกลับเขาขึ้นในฤดูกาลหน้า ลูกา Hochevar เป็น fireballer หนุ่มสาวที่ทำรายใหญ่ครั้งแรกของเขาลีกฤดูกาลที่ผ่านมา รอบแรกเลือกต่อสู้ในอดีตไปในขณะที่ 7-13 เวลาการแยกระหว่าง Triple - โอมาฮ่าและสโมสรใหญ่ แต่ถ้าหากเขาสามารถเรียนรู้เกมเขามีมากกว่าความสามารถพอที่จะเป็นของแข็งจำนวนสองถึง Grienke Kyle Davies ยังเชื่อถือได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่มีแค่ 8-9 บันทึกก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลกับกล้ามเนื้อเฉียงที่ทำให้เครียด

แคนซัสซิตีจะต้องได้รับการผลิตขึ้นจากความผิดได้หากเจ้าหน้าที่การขว้างของการพัฒนาเยาวชนเป็นไปอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุง Billy Butler ถูก hitter ที่ดีที่สุดกับ a.301 เฉลี่ยและ 21 บ้านทำงานกับ 93 หน่วยงานธนาคารกลางของเขาเป็นผู้นำ Royals batting เฉลี่ยทั้งในและหน่วยงานธนาคารกลางของตอนนี้เขาเป็น hitter การผลิตมาก เขาจำเป็นต้องดำเนินการต่อแนวโน้มว่าในปี 2010 ส่วนใหญ่ตาจะมีการพัฒนาของอเล็กซ์กอร์ดอน Gordon ได้รับการคาดหมายยอดนิยมสำหรับ Royals,แต่เขาใช้เวลาสามเดือนในรายการปิดการใช้งานในปี 2009 และได้ลดระดับยัง Triple - A สำหรับสักครู่ Royals มีเวลามากเกินไปลงทุนใน Gordon ให้เพิ่มขึ้นในขณะนี้ เขาก็ต้องรักษาสุขภาพและมีปีที่ดีขึ้นในปี 2010 สำหรับ Royals เพื่อปรับปรุงอย่างมาก

Kansas City Royals Preview Season 2010

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น