วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงจาก 70 -- Reveiw เป็นทางการของบางรายการโปรดของฉัน

ฉันได้อ่านว่าปี 1970 เป็นทศวรรษที่สำคัญการส่งวัฒนธรรมอเมริกันในทิศทางใหม่ ทศวรรษที่เริ่มต้นด้วย"ออฟ Face"สติกเกอร์และเพลง bubblegum และเอาออกจากที่นั่นไปในทิศทางที่แตกต่างกันหลาย นี่คือบางส่วนของผู้ชมที่ชื่นชอบจากทศวรรษที่ :

1)"Popcorn"--

Song Of The South

เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่นบน Moog Synthesizer, ในตราสารหนี้นั้นกลายเป็นที่นิยมในช่วงปลาย"60. ผมแต่งโดย Gershon Kingsley และเปิดตัวครั้งแรกในปี 1969 แม้ว่าจะเป็นวงดนตรี"Hot บัตเตอร์"ที่จริงทำให้มันตีในปี 1972 "Hot บัตเตอร์"เป็นส่วนใหญ่เพียง Stan ฟรีเล่นซิ ฉันรักมันเพราะจริงๆจะเสียงเหมือนข้าวโพดคั่ว; เป็นที่จับใจและความสนุกสนาน

2)"Lion Sleeps Tonight"--

นี้เดิมเป็นแอฟริกันซูลูเพลงพื้นบ้านภาคใต้และได้ทำสหรัฐอเมริกาตีในโดยโทเคนในปี 1961 ถูกทำในปี 1972 โดยโรเบิร์ตจอห์นซึ่งเป็นรุ่นที่ฉันชอบที่ดีที่สุด ที่จริงตีขนาดใหญ่ใน> แอฟริกาใต้เมื่อได้มีการบันทึกโดย Solomon Linda ในปี 1939 ที่ได้เขียนมันมาจากประสบการณ์ที่เขาได้ไล่สิงโตที่ถูกคุกคามของครอบครัวของเขาวัว นี่คือการปรับลวงเกินไปถึงแม้ว่าบางคำอาจสร้างความสับสนให้คนบางคน

3)"บันไดไปสวรรค์"--

นี้เพลง Led Zeppelin จากปี 1971 เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนในโรงเรียนของฉัน ที่จริงจะได้รับเพลงที่ขอมากที่สุดตลอดกาลในสถานี FM รวมทั้งเพลงที่นิยมมากที่สุดในแผ่นหินและม้วน, ขายกว่าล้านชุด มันเป็นที่เขียนโดยโรเบิร์ตโรงงานและจิมมี่เพจและยาวแปดนาที มันก็ไม่เคยเปิดตัวเป็นครั้งเดียว

4)"แยม Lady"--

เพลงนี้เกี่ยวกับโสเภณีใน New Orleans ในฝรั่งเศส
ไตรมาส (ย่านแสงสีแดง) และได้รับการบันทึกโดย Patti Labelle ในปี 1974 มันถูกเขียนโดย Bob Crewe และ Kenny Nolan และกลายเป็นตีที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา ฉันไม่เข้าใจคำพูดมาก แต่ฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้สามารถเข้าใจคนฝรั่งเศส"coucher avec moi, Voulez - vouz Soir CE? (คุณต้องการไปนอนกับฉันคืนนี้?)"

5)"ผม Woman"--

เพลงนี้ออกมาในปี 1972 Helen Reddy เขียนเนื้อเพลงและ Ray Burton การเปลี่ยนแปลงบางอย่างของพวกเขาให้เต็มเพลงที่เขาเขียนมัน พวกเขาทั้งชาวออสเตรเลีย สตรีนิยมมีขนาดใหญ่ใน"70 และนี้กลายเป็นหนึ่งในสตรีนิยมชั้นนำ anthems. ผมพบว่ามันตอบรับและน่าตื่นเต้น

6)"เมื่อ Storm Riders"--

เพลงนี้จากปี 1971 เป็นจิมมอร์ริสันฯ ที่ผ่านมาก่อนที่จะเริ่มการตายของเขา เพลงผลกระทบของฝนนี้มาจากเปียโนไฟฟ้า ผมคิดว่าเดี่ยวเปียโนเป็นส่วนที่ดีที่สุดของเพลงทั้งหมด แต่ก็เป็นบางส่วนตัดออกเพื่อตัดวิทยุ AM สำหรับเพลง นี้เป็นเพลงที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลา

ปี 1970 เป็นปีที่ดีสำหรับเพลง มีจำนวนมากหลายทุกอย่างจากเพลงดิสโก้สตรีนิยมและประท้วงรวมทั้งเข้มมากขึ้นเพลง"ผู้ใหญ่"ถูก . มีเพลงโปรดคือทุกคน มันเป็นโชคร้ายที่เพลงนี้ไม่ได้รับการเล่นอื่น ๆ อีกมากมายใด ๆ ยกเว้นความนิยมมากจริงๆ มากเพลงที่รู้จักกันน้อยกว่าปี 1970 จะดีจะได้ยินอีกครั้ง

เพลงจาก 70 -- Reveiw เป็นทางการของบางรายการโปรดของฉัน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น