วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ศิลปะการดนตรีแจ๊ส

ดนตรีแจ๊สเป็นรูปแบบที่นิยมมากของดนตรีรูปแบบของเพลงนี้ได้รับความนิยมประเภทตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20, ส่วนใหญ่ในปัจจุบันและความชัดเจนในละแวกใกล้เคียงอเมริกันแอฟริกันและการแพร่ระบาดแล้วทั่วอเมริกาและยุโรป แจ๊สมีผลต่อความนิยมเสมอดนตรีกระแสหลักมากขึ้นกว่าปีที่ได้ผ่านไปแล้วหลายวิวัฒนาการ, การผลิตประเภทย่อยที่แตกต่างกันเป็นจำนวนมากได้หายไปในเวลา แจ๊ซยังได้รับอิทธิพลโดยวัฒนธรรมที่แตกต่างและภูมิภาคจะถูกนำมาเข้ากับวัฒนธรรมของแต่ละที่แตกต่างของการเพิ่มบิด'ของตัวเองในแนวเพลง นี้ได้สร้างรูปแบบที่โดดเด่นและแตกต่างกันมากในวัฒนธรรมดนตรีแจ๊ส

มันยากที่จะกำหนดจุดเริ่มต้นของแนวเพลงแจ๊สที่มีจำนวนมากดังนั้นประเภทย่อยที่แตกต่างกันและวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับตัวเองในเพลงแจ๊ส นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากมากที่จริงกำหนดแจ๊ส, และใส่บางประเภทของป้ายเป็นลักษณะและคุณสมบัติตามที่ได้กลายเป็นที่แตกต่างกันอย่างกว้างขวาง หนึ่งองค์ประกอบใหญ่ของดนตรีแจ๊สแน่นอนการกระทำ --เล่นรอบ, ไม่ค่อยเล่นเพลงหรือทำนองเดียวกันมากกว่าหนึ่งครั้งไม่ได้มีการบันทึกเฉพาะหรือคีย์ในการปฏิบัติตามและการทดสอบกับเพลงซึ่งเป็นส่วนใหญ่ของเสรีนิยมแจ๊สของฟรีรู้สึก ก่อนการเคลื่อนไหวของแจ๊สยังมีประเภทของรูปแบบการเรียกร้องและตอบสนองในการที่ผู้เล่นบางคนจะเล่นทราบเท่านั้นที่จะมีคนอื่น ๆ ที่ใช้ในการเล่นที่แตกต่างกันเล่นในสิ่งเดียวกันและอื่น ๆ มันจะไปทำให้แนวนิด ๆ หน่อย ๆ การแข่งขันในระหว่างการแสดงสด หลายต้นนักดนตรีแจ๊สก็ไม่เคยรู้วิธีการเล่นเพลง แต่นี่ไม่แน่นอนที่จะกล่าวว่าผู้เล่นดนตรีแจ๊สยังไม่ได้มีความสามารถ -- พวกเขาอย่างแน่นอนมีความสามารถมากมักจะมากกว่านักแสดงคลาสสิก พวกเขามักจะเรียนรู้แทนบันทึกโดยหู

Song Of The South

ร่องรอยบางประเภทดนตรีแจ๊สกลับไปในศตวรรษที่ 18 ปลายเมื่อทาสแอฟริกันถูกนำมาครั้งแรกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาจะร้องเพลง, สวดมนต์หรือการกระทำอย่างไม่ได้ใช้ในการสร้างของเพลงและในขณะที่พวกเขาถูกบังคับให้ทำงานในทาสค้า ซึ่งเป็นที่ที่มีลักษณะที่เรียกร้องและการตอบสนองของดนตรีแจ๊สจากมันเป็นรูปแบบของความบันเทิงสำหรับทาส เมื่อสิ้นทาส, ดนตรีแจ๊สเริ่มพัฒนามากยิ่งขึ้นเป็นแอฟริกันอเมริกันได้รับการรักษาจนเป็นคนและมีสิทธิได้รับการศึกษา พวกเขาเริ่มต้นดำเนินการในรูปแบบของดนตรีแจ๊สเป็นความบันเทิงในไนท์คลับและสถานที่อื่น ๆ 'Ragtime'เป็นหนึ่งในประเภทย่อยที่จัดตั้งขึ้นครั้งแรกของแจ๊สซึ่งเป็นที่นิยมทั่วในขณะนี้พร้อมกับการเพิ่มขึ้นของบลูส์เพลง แจ๊สเป็นที่นิยมในภาคใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะนิวออลีซึ่งเพลงแจ๊สของมากได้รับการพัฒนาและนักดนตรีจำนวนมากที่มีชื่อเสียงและแจ๊สที่มีอิทธิพลต่อแรกเป็นได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จัก

ตลอดช่วงต้นทศวรรษ 1900'แจ๊สเริ่มผลิบานและเจริญเติบโตได้เป็นนักดนตรีเล่นรอบขึ้นกับประเภทและมี'ความเป็นไปได้ นี้รวมย่อยเช่นแกว่ง, แจ๊สยิปซีและรูปแบบของยุโรปขณะนี้ jazz.Since แนวแจ๊สได้กลายเป็นอิทธิพลสำคัญและเป็นแม้บางส่วนรับผิดชอบในการประดิษฐ์และการสร้างแนวเพลงอื่น ๆ มันน่าพิศวงเพื่อดูว่ามีการพัฒนาดนตรี

ศิลปะการดนตรีแจ๊ส

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น