วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Ayahuasca วิญญาณของเถาศาสนา

Ayahuasca ไม่ยานันทนาการเพื่อวัฒนธรรมพื้นเมืองที่มีการใช้มันตราบเท่าที่ทุกคนสามารถจำ มันเป็นองค์ประกอบมากจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ในชีวิตของพวกเขาเช่นเดียวกับพระเวเฟอร์การสนทนาและไวน์ศักดิ์สิทธิ์ในศาสนาคริสต์ ยกเว้นว่าวิญญาณกับที่นักดื่มของชุมชนชาสมุนไพรนี้เป็นธาตุที่เป็นสาระสำคัญของพืชมหัศจรรย์นี้ แทนที่จะพระ, หมอผีที่นำไปสู่พิธี ayahuasca เป็นที่รู้จักกันเป็นayahuascero

หากดูเหมือนว่าแปลกที่จะคิดจิตวิญญาณของมนุษย์ที่อาศัยอยู่ในพืชพิจารณาเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจของชุมชน Findhorn ในภาคเหนือของสกอตแลนด์ ที่อาศัยอยู่ใน Findhorn มีความสามารถที่จะเติบโตของพืชผักสวนเขียวชอุ่มขนาดใหญ่และแม้แต่พืชเขตร้อนภายใต้เงื่อนไขที่เป็นไปไม่ได้ : ไม่ดีดินปนทรายมีอุณหภูมิเย็นและการขาดแคลนของแสงแดด พวกเขาประสบความสำเร็จมาประกอบการปลูกพืชสวนของพวกเขาในการติดต่อกับ Divas พืช : เทพธาตุที่มีวิญญาณของพืช

Song Of The South

ดังนั้นยังทำชาวอินเดีย Hopi of Arizona ประสบความสำเร็จปลูกข้าวโพดกับน้ำน้อยมากด้วยความช่วยเหลือของ Kachinas, สุราพืชที่เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีจิตวิญญาณของพวกเขา อีกครั้งหนึ่งที่เราเห็นขนานโดยตรงกับการใช้งานของ ayahuasca ในวัฒนธรรมอเมริกันใต้

ผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มที่อ้างถึงจิตวิญญาณเป็นคนเฝ้าประตูที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมในมิติที่แตกต่างกัน, เป็นดินแดนที่น่าจะเป็นโลกที่แตกต่างกันจากหนึ่งในสามมิติของกิจกรรมของมนุษย์ปกติ มันเป็นกล่าวว่าผู้ shamans Amazonian ด้วยความช่วยเหลือของเถา ayahuasca, เดินทางเข้าสู่โลกทางจิตวิญญาณเหล่านี้พวกเขาจะสามารถรักษาความเจ็บป่วยทั้งทางร่างกายและจิตใจ รายงาน, คิระสลัก, เขียนสำหรับนิตยสาร National Geographic Adventure, มีนาคม 2006 รายงานว่าภาวะซึมเศร้าของเธอตอนหายโดยการ ayahuasca เธอกล่าวว่ามีรายชื่อยาวของ cures เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดื่มชงรวมทั้งยาเสพติดโคเคนและมะเร็งลำไส้ใหญ่ metastasized และที่นี้มีชาสมุนไพรได้รับการพิสูจน์ความปลอดภัยและไม่เสพติดไปยังเครื่องดื่ม

บางผู้เขียนตะวันตกอื่น ๆ ที่มีการเขียนเกี่ยวกับ ayahuasca เป็น Wade เดวิส, ผู้เขียนของงูและสายรุ้งและ Terence McKenna, ผู้เขียนมองไม่เห็นภูมิประเทศ เป็นที่เชื่อกันว่าเพลงของไซมอนพอล, เสียงวิญญาณจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของเขาในอเมซอน ayahuasca

ผสมที่แตกต่างของชาชงโดยใช้วัตถุดิบ ethnobotanical ต่างๆ แต่องค์ประกอบที่เหมือนกันคือเถา ayahuasca, Banisteriopsis caapi บางพืชที่มีเถาซึ่งมักจะผสมกับมี viridis Psychotria และ cabrerana Diplopterys

ในเอกวาดอร์และเปรูซึ่ง ayahuasca เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตป่าฝนมานานหลายศตวรรษจะไม่ผิดปกติสำหรับอาหารพิเศษที่จะปฏิบัติตามก่อนที่จะดื่มชาสมุนไพร ซึ่งรวมถึงการหลีกเลี่ยงไขมันและอาหารรสเผ็ดรวมทั้งอาหารที่คาเฟอีนและส้มและแม้กระทั่งงดเพศทั้งก่อนและภายหลังจากพิธี ayahuasca

Ayahuasca วิญญาณของเถาศาสนา

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น