วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Numerology ของพระเยซู -- 888

ในภาษาโบราณเช่นภาษาฮิบรูและภาษากรีกตัวอักษรของตัวอักษรมี significations ตัวเลข Totalled ตัวอักษรที่ทำขึ้นชื่อของพระเยซูในภาษากรีกมา 888!

หมายเลข 8 หมายถึงการเริ่มต้นใหม่เป็นเวลาหกวันพระเจ้าเพื่อให้โลกและเขา rested ที่เจ็ด

Song Of The South

7 เป็นหมายเลขของความสมบูรณ์แบบทั้งดีและความชั่ว พระเยซูคริสต์ถึงนอกเหนือจากความสมบูรณ์แบบของมนุษย์ในสิ่งที่ดีเพราะเขาไม่ได้เป็นเพียงมนุษย์ แต่ยังพระเจ้า

Triple 8 หมายถึงพระเจ้ามิติตามที่มีสามคนในทรีนีตี้เป็น

ในการปิดข้อของเพลงของเพลงรักที่ปรารถนา Solomon พันชิ้นได้รับเงิน (และที่ 200 เป็นของยามเฝ้าประตูของผลไม้) ตอนนี้คริสต์เป็นจริงโซโลมอนได้รับชื่อทุกชื่อข้างต้น ดังนั้นในโลกเขาได้ 888 แต่ตอนนี้เขาเป็น 1000 1000 จำนวนทั้งสองเป็นที่กล่าวถึงโดยการปฏิบัติงานและโดยโซโลมอน พูดถึงงานเกี่ยวกับการสนับสนุนจริงหรือทนายความ -- หนึ่งในพัน -- และสุลัยมาพูดถึงอย่างสวยหรูคนในลักษณะที่ ในทั้งสองกรณีคริสต์มีความหมาย (Job : ผมรู้ว่าผมอยู่ตามมหาไถ่; Solomon : ฉันได้พบอัล แต่ไม่หญิง)

แต่ใน 5 เพลงของซาโลมอนบทที่ 10, รัฐเจ้าสาวที่รักของเธอ"จะยกขึ้นเช่นแบนเนอร์มากกว่า 10,000 [อื่น ๆ ]. พวกเราจะพูดว่าเขาเป็นที่สิ้นสุด และพระองค์จะไม่อินฟินิทหนึ่งใน Infinitudes สำหรับคริสตจักร!

ตัวอักษรกรีกชื่อของพระเยซูมาค่า numerological ของ 888 jota แสดงค่าของ 10,8 eta, ซิก 200, 70 และ 400 omicron upsilon เนื่องจากมีสองซิกมาในชื่อของพระเยซูนี้เพิ่มขึ้นไป 888 เช่นเดียวกับในต้นฉบับโบราณเพียงตัวพิมพ์ใหญ่, majuscules ที่เรียกว่า (uncials ใหม่กว่า) และใช้สาร Sigma ไม่สิ้นสุดของทั้งหมดจะมาไม่ได้ 888 และ 694

พระเยซูจะถูกลอกเลียนแบบโดยมารที่เป็นผู้เผยพระวจนะเท็จจะเป็นตัวแทนของสัตว์ที่มีจำนวน apocalyptic ของ 666 พระเยซูทรงเป็นทั้งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและ Highpriest และฟังก์ชั่นทั้งสองนี้จะถูกลอกเลียนแบบโดยสองสัตว์ของวิวรณ์ ch.13 ในขณะที่พระเยซูยืนสำหรับการเริ่มต้นใหม่และวัดที่ดีที่สุดของความสมบูรณ์แบบของพระเจ้า, สัตว์จะไม่มาถึงอะไรมาก แต่ความสมบูรณ์แบบของมนุษย์เกือบ 6 เป็นจำนวนคน ในความสมบูรณ์แบบนี้เขาจะหลอกว่าเป็นของพระเจ้า ดังนั้นทริปเปิ้หก

อะไรขึ้นในประวัติศาสตร์ของมนุษย์กับผู้ชิงอำนาจ Nimrod จะพบจุดสำคัญในสัตว์ เป็นมนุษย์ต้องการที่จะยกขึ้นเป็นพระเจ้าตัวเอง สำหรับคนส่วนใหญ่หมายความว่าพวกเขาระบุด้วย führer, นี้ของพวกเขาสตาร์, ไอดอล Pop, นักกีฬาซุปเปอร์หรืออะไรก็ตาม แต่พระคัมภีร์กล่าวว่าสิ่งที่พิเศษ ('สูง') กับมนุษย์เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจกับพระเจ้า

อาดัมและเอวาได้ในแต่ละ 777 Garden of Eden นี้เป็นขั้นตอนของการสมดุลที่สมบูรณ์แบบในความรู้สึกของมนุษย์ทุกทาง แต่มันอาจจะอารมณ์เสียเห็นได้ชัดจากอิทธิพลชั่วร้ายจากภายนอก

ขั้นตอนแรกของการตั้งค่าของมนุษย์หรือความสมบูรณ์แบบคงต้องเป็น 888 ซึ่งเป็นเพียงเล็กน้อยต่ำกว่าเทวดา unfallen (ตามทั้ง OT และ NTพระคริสต์ได้กลายเป็นเพียงเล็กน้อยต่ำกว่าเทวดา [ของหลักสูตรเท่าที่มนุษยชาติของพระองค์เป็นห่วง]); ผู้ที่ต้องได้รับ 999

เป็นนักปรัชญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซาโลมอนอาจจะได้ไกลเกินกว่าที่อัครทูตเปาโลอย่างน้อยในบางประการ แต่ไกลเกินกว่า 666 เขาไม่ได้ล่วงหน้า (สำหรับการเป็นไปได้ยากที่เขากลายเป็นเท่ากันกับผู้บังเกิดเกล้าครั้งแรกของเราให้คนเดียวทะลุพระองค์สำหรับวิธีทำเขา ตกอีกครั้งแล้ว?) นอกจากนี้รายได้ต่อปีของเขาคือความสามารถของทอง 666 เช่นถ้ากับท่าทางสำคัญภูมิปัญญาของเขาและสถานการณ์(ตามพระคริสต์กมลง่ายๆคือผ้าที่มีเกียรติมากขึ้น) สิ่งทั้งหมดอยู่ในเครื่องหมายของสัตว์ร้าย, พูดในเชิงลบของหลักสูตร สำหรับเขายังเป็นประเภทของพระคริสต์ในสหัสวรรษ, ใครจะเป็นมากกว่าเพียงแค่เข้าเยี่ยมชมควีนจิตวิญญาณที่แท้จริงของเชบากับทุกคำถาม (ของเรา) สำหรับพระองค์ (Hallelujah!)

แต่แน่นอนอัครทูตเปาโลนักศาสนศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยได้ยินสิ่งที่ไม่สามารถบรรยายได้ใน Paradise (ซึ่งอยู่ในชั้นฟ้าที่สาม [บรรยากาศที่มีอำนาจของถูกอากาศเป็นครั้งแรกสวรรค์และจักรวาลของดาวเป็น] สวรรค์ที่สอง) และผู้ที่จะพูดของพระวรสารว่าเป็นของเขา (ได้รับตามธรรมชาติที่เขาโดยพระคริสต์) แต่ผมสงสัยว่าเขาเข้าใจความสำคัญของของข้อความโซโลมอนที่'ที่ต้นไม้อยู่ไม่ว่าจะไปทางเหนือหรือทางใต้ก็ยังคง.' (ไม่ว่าฉันเข้าใจจิตวิญญาณความหมายของข้อความที่; ทั้งหมดที่ฉันอยากจะพูดก็คือในปรัชญาจริง -- ความรักของภูมิปัญญา -- สุลัยมานทะลุเขาของ.หลักสูตรเป็นนักศาสนศาสตร์จริงพอลกล่าวว่าพระเยซูคริสต์เป็นภูมิปัญญาของพระเจ้าและเพื่อศาสนศาสตร์ก้าวล้ำกว่าปรัชญา) แต่แม้จะมีภูมิปัญญาของเขาทั้งหมดมาซาโลมอนที่จะนำเสนอน้ำอสุจิของเขาให้ Moloch และสิ้นสุดวันที่กษัตริย์ไม่พอใจที่เก็บภาษีประชาชนของเขาทางการเงินอย่างหนักเกินไปสำหรับการขยายส่วนบุคคลของเขา หวังว่าเขาเขียนหนังสือปัญญาจารย์ที่จบชีวิตของเขา

ในทางทฤษฎีไม่เพียง แต่อาดัมและเอวา แต่ยังเทวดา unelected, อาจได้ไปเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ (เช่นเดียวกับการเลือกตั้งเทวดาต้องทำ) มีโทษที่จะกำหนดให้กับผู้สร้างที่นี่ไม่เป็นและไม่เป็นมันเพื่อให้อาดัมหรือซาตานมีข้อบกพร่องของพวกเขาก่อนที่จะตาม Falls

พระคริสต์กล่าวว่าสาวกไม่ได้ที่จะเป็นครูของเขามากกว่า (v. Lu. 6.40) คริสเตียนแท้จริง bornagain จึงจะถึงขั้นตอนการตั้งค่าของ 888 ตำแหน่งของความถูกต้องของมนุษย์ (แน่นอนเท่าที่ด้านข้างของมนุษย์เป็นห่วง. ที่รักของอัครสาวกยอห์นเขียนว่าเราจะคล้ายกับพระองค์เมื่อพระองค์ทรงได้รับการประจักษ์มาให้เรา[ในความเป็นไปทั้งหมดเมื่อวิญญาณเขาจะแต่งงานกับคริสตจักรก่อนที่มิลเลนเนียมและเป็นธรรมชาติในสวรรค์]) นี้จะไม่เกิดขึ้นที่ความปลาบปลื้มใจและการคืนพระชนม์เป็นคริสเตียนแล้วอย่างสม่ำเสมอจะต้องเรียนรู้มากยัง

เป็นอมตะและตั้งค่าฟรีจากเนื้อพวกเขายังจะต้องดำเนินไปทั้งดีและชั่วร้ายในร่างกายทำผลงานออกมาถึงขั้นตอนนี้และรวมถึงการตั้งค่า

Numerology ของพระเยซู -- 888

เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น