วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

โรงเรียนวิสามัญผู้มีกรีนแบมบูตั้งอยู่ในป่าฝนของบาหลี

"บาหลีสูง"-- เมื่อฉันได้ฟังเพลงที่จากแปซิฟิกใต้ผมคิดว่ามาม่ากำลังร้องเพลงเกี่ยวกับสวรรค์แปลกใหม่สำหรับคนรัก กลับกลายเป็นเพลงที่อาจได้รับเกี่ยวกับหนึ่งในโรงเรียนอาจจะก้าวหน้าที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ -- อาจจะเป็นดาวเคราะห์

กรีนโรงเรียนที่ตั้งอยู่ภายในป่าฝนของบาหลีรวม 1 การศึกษาที่มีมาตรฐานระดับการเรียนการสอนที่ช่วยเพิ่มความเคารพธรรมชาติและความตระหนักเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม

Song Of The South

โรงเรียนช่วยให้ folks รู้เป้าหมายและความคาดหวังสำหรับนักเรียนที่โชคดีพอที่จะได้รับการยอมรับและมีความทุ่มเทมากพอที่จะรับมือกับความท้าทายของโรงเรียน "รุ่นที่ส่งมอบของประชาชนทั่วโลกที่มีความรู้เกี่ยวกับการและแรงบันดาลใจที่จะรับผิดชอบเพื่อความยั่งยืนของโลก."

นักเรียนและผู้ปกครองที่อ่านปรัชญาของโรงเรียนทราบว่ามาตรฐานหลักสูตรศตวรรษที่ 19 และรูปแบบการเรียนการสอนจะไม่เล่นกันในป่าฝนของบาหลีโดยเฉพาะผู้ปกครองและเด็ก ๆ จากแปดสิบกว่าประเทศตัดสินใจที่จะไปโรงเรียนและโปรแกรมของมัน

เช่นเดียวกับโรงเรียนรอยบน, องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการศึกษาของนักเรียนเป็นครูที่มีคุณภาพสูง ครูโรงเรียนสีเขียวรวมถึงครู Steiner ได้รับการรับรองและปริญญาเอก เซเว่นถือปริญญาโทปริญญาสี่มีคุณสมบัติการเรียนการสอนระดับปริญญาโทและ 17 ศึกษาระดับปริญญาตรี ทั้งหมด 21 ที่มีคุณสมบัติการศึกษาที่ยังมีวิศวกร, นักจิตวิทยาสิ่งแวดล้อมที่นักวิทยาศาสตร์ฟิล์ม,,ศิลปะและบุคคลที่มีสื่อที่เป็นหลงใหลเกี่ยวกับการจัดให้มีที่มีทักษะและความชื่นชมในบทบาทในโลกของเรา

นี้มุ่งมั่นร่วมกันเป็นรางวัลโดยหลักสูตรของโรงเรียนและมหาวิทยาลัยทางกายภาพ สูงนักเรียนสามารถเลือกที่จะศึกษาสำหรับ Cambridge IGCSE และ IB อนุปริญญาวางแผน / หนังสือรับรอง เหล่านี้มีการศึกษาเดียวกัน afforded ที่ด้านบนสุดคะแนนนักเรียนชาวอเมริกันจากโรงเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

แน่นอนโรงเรียนเน้นกรีนการศึกษาซึ่งจะเพิ่มโดยที่ตั้งของโรงเรียนตั้งอยู่ในป่าลึกของบาหลี, สถาปนิกและวิศวกรมีการออกแบบและสร้างสงสัยสีเขียวสำหรับวิทยาเขต โรงเรียนยังมีหัวแม่มือสีเขียวและเติบโตอาหารของตัวเองในสวน

วิทยาเขตสีเขียวโรงเรียนดำเนินการให้มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดของโรงเรียนนานาชาติใด ๆ ที่ใดก็ได้ ตัวทั้งหมดของไม้ไผ่ก็โดดเด่นอย่างแท้จริง (ราคาต่อรองที่ดีการแต่งกายของพวกเขาที่ทำจากไม้ไผ่เสื้อผ้า.) แต่ก็อยู่ห่างไกลจากด่านหน้าบางดั้งเดิม คุณสามารถค้นหาแผนภายในงานเพื่อสร้างพลังงานจากแม่น้ำ

หลักสูตรครูผู้สอนที่อยู่อาศัยและบรรยากาศรวมกันเพื่อทำให้โรงเรียนบ้านสีเขียวของการศึกษาของวันพรุ่งนี้วันนี้

โรงเรียนวิสามัญผู้มีกรีนแบมบูตั้งอยู่ในป่าฝนของบาหลี

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น