วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ที่ชื่นชอบฟุตบอลในแอฟริกาใต้

นับถอยหลังได้เริ่ม! มีสิบแอฟริกามีวันเหลือก่อน 2010 FIFA World Cup South อย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้น เรา, ในแอฟริกาใต้และได้เริ่มต้นการต้อนรับทีมที่จะเล่นที่นี่และรอคอยที่จะต้อนรับโลกส่วนที่เหลือของเกินไป ฉันอาศัยอยู่ใน Johannesburg -- เล่นตรงกลางของ 2010 FIFA World Cup South Africa มากที่สุดในปีนี้ฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นที่จะได้รับการจับคู่ ฉันสามารถดูได้ที่สนามกีฬาฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศจะเล่นจากถนนของฉัน แม้แต่ตัวผมเองที่ผมไม่แฟนฟุตบอลได้รับผลกระทบจากการ"ฟุตบอล Fevah" ฉันมีบัตรเข้าชมการแข่งขันสี่ที่ฉันซื้อในรอบแรกของการขายตั๋วปีที่ผ่านมา

จับวลีของเราคือ"ฉันรู้สึกได้ว่ามัน -- มันอยู่ที่นี่" เพลงของเรา"เมื่อฉันโตขึ้นพวกเขาจะโทรหาฉันเป็นอิสระเช่นเดียวกับโบกธง"โดย K'naan เต้นรำของเรา -- เต้น diski! ลูกของเรา -- ลูก Jabulani ฟุตบอลโลกที่ได้รับการอธิบายโดย Michael Ballack, กัปตันเยอรมันเป็นที่ยอดเยี่ยม ตัวนำโชคของเรา-- Zakhumi, เสือดาวซึ่งสามารถเห็นได้ในเนื้อในหลายเกมของเราขอสงวนทั่วประเทศ ของเราสีเขียวและสีเหลืองสำหรับ Bafana Bafana, ของทีมชาติแอฟริกาใต้

Song Of The South

มันเป็นครั้งแรกที่ฟุตบอลโลกจะมีขึ้นในดินแอฟริกันและในครั้งแรกที่หกประเทศแอฟริกันจะเข้าร่วมนำระดับความตื่นเต้นให้สูงอยู่ตลอดเวลา ที่ชื่นชอบฟุตบอลอยู่บนโทรทัศน์ในช่วงพักการค้าจะได้รับการรวมไว้ในละครโทรทัศน์ของเราstorylines ก็ในหนังสือพิมพ์ของเราก็อยู่ในนิตยสารของเรา บรรดาผู้ที่มีตั๋วภูมิใจอัพโหลดภาพของพวกเขาใน Facebook ทุกวัน มันครอบงำการสนทนาในทุกที่ที่ผมไป มันครอบงำชีวิตของเราจนถึงกลางกรกฎาคม 2010

ทุกวันศุกร์เป็นฟุตบอลศุกร์ที่เจ้าหน้าที่ของ บริษัท ขนาดใหญ่และขนาดเล็กเหมือนกันและนักเรียนในโรงเรียนอนุบาลและมหาวิทยาลัยเหมือนกันแต่งกายในชุดฟุตบอลของทีมโปรดของพวกเขา เด็กเล็กและปู่ที่เก่าแก่ที่สุด (และยาย)มีทั้งหมดใส่พวกเขา หนึ่งจะได้รับการอภัยสำหรับการคิดที่เป็นสีเขียวและสีเหลืองเป็นสีของชุดประจำชาติของเรา แต่คนแปลก ๆ ที่นี่และมีไม่กีฬาเยอรมัน, บราซิลหรืออิตาลีเสื้อยืด ส่วนใหญ่เป็นรถของเราจะประดับธงในแอฟริกันใต้ สำนักงานของเราบ้านร้านอาหารและร้านค้าที่ใกล้เคียงกัน draped ในธงของทั้งหมดสามสิบสองประเทศที่เข้าร่วมโครงการ ร้านอาหารมีทั้งหมดเสนอพิเศษฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นอาหารกลางวันฟุตบอล, ฟุตบอลอาหารเย็นหรืออาหารฟุตบอลสำหรับเด็กที่มีลูกฟุตบอลฟรีหรือ vuvuzela โรงเรียนไปที่สนามกีฬาสำหรับการทัศนศึกษาเบื้องหลัง

สิบของเราสนามใหม่สวยงาม -- หนึ่งในแต่ละจังหวัดนอกจาก Johannesburg ซึ่งมีสอง -- มีทั้งหมด vying สำหรับชื่อเรื่องของสนามกีฬาที่ดีที่สุดและน่าสนใจมากที่สุด บรรดาผู้ที่ไม่ได้บัตรเข้าชมการแข่งขันสามารถดูภาพด้วยทีวีจอใหญ่ของที่สวนสาธารณะแฟน มีปัญหาการขาดแคลนสถานที่ท่องเที่ยวไม่มีเหตุการณ์และความบันเทิงเพื่อให้ทุกคนมีความสุขในระหว่างการแข่งขันคือ โรงเรียนของเราถูกปิดระยะเวลาของการ FIFA World Cup 2010 เพื่อที่เราจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่เหลือของโลกนี้

บ้าฟุตบอลได้ gripped แอฟริกาใต้ อากาศคือหนากับความคาดหมายและความตื่นเต้น ยังคงมีตั๋วใช้ได้ -- สิ่งที่คุณรอช้าอยู่ทำไม

ที่ชื่นชอบฟุตบอลในแอฟริกาใต้

เพลง โหลดเพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น