วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Gedi Ein ใกล้ทะเลตายในอิสราเอลคือโอเอซิสในทะเลทราย

บนผาลาดของ Judean ทะเลทรายทางตะวันตกของ Dead Sea, นักท่องเที่ยวจะได้พบกับ Ein Gedi, โอเอซิสกลางทะเลทราย ชื่อหมายถึง"ฤดูใบไม้ผลิแพะหนุ่ม"ในภาษาฮิบรู, เป็นที่กล่าวถึงในพระคัมภีร์ ซาโลมอนในเพลงของเพลงของสมเด็จพระมันเป็นที่กล่าวถึงหลายครั้ง

ในตอนกลางของที่ดินแห้งและแห้งแล้งที่นำไปสู่แม้ตาก Dead Sea, วาง Ein Gedi กับหลายสายของน้ำหวานที่ไหลได้อย่างอิสระเพื่อความเพลิดเพลินของนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่นเหมือนกัน มีเพียงไม่กี่สระว่ายน้ำและคนว่ายน้ำและใช้ประโยชน์จากความมหัศจรรย์นี้ได้ที่ 400 เมตรต่ำกว่าระดับน้ำทะเล ดังที่คุณทราบ Dead Sea เป็นจุดต่ำสุดใน Planet Earth

Song Of The South

มีสถานที่ปรักหักพังของธรรมศาลาโบราณ, ถนนและสิ่งปลูกสร้างจากงวด Byzantine มีบาง depicting สัญญาณของราศี โบราณ Ein Gedi เป็นแหล่งสำคัญของแร่ธาตุ Dead Sea และ balms สำหรับ Greco Roman โลก ในปี 1956 Kibbutz หรือฟาร์ม Collective ก่อตั้งขึ้นที่นี่

พืชและสัตว์

เนื่องจากพิเศษเงื่อนไขและอุปทานของน้ำ, Ein Gedi มีหลายร้อยชนิดของไม้พุ่มไม้และดอกไม้รวมถึงบางส่วนพืชในพระคัมภีร์ไบเบิลเช่นยางไม้หอมเมอร์และกำยานเป็นไม้ชอบ Baobab, สถานที่เลวร้ายแอปเปิ้ลและต้นปาล์มหลายไม้ผลและไม้เขตร้อน พืช

เป็นส่วนหนึ่งของสวนสาธารณะทั้งหมดเหล่านี้แสดง marvels, เว็บไซต์เป็นเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเช่นเลี้ยงลูกด้วยนมและสัตว์เลื้อยคลาน สำหรับผู้ชื่นชอบการดูนกมีหลายชนิดของนกเสริมด้วยอีก 200 ชนิดเป็นในช่วงการย้ายถิ่น

อิสราเอลมากขึ้นโดยเฉพาะภาคใต้ Negev ทะเลทรายอยู่ในเส้นทางจากนับแสนของนกที่อพยพจากแอฟริกาเหนือไปยังยุโรปในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงไปข้างหลังระหว่าง

ในขณะที่อยู่ใน Ein Gedi คุณอาจเพลิดเพลินกับสปาที่มีชื่อเสียงของพวกเขากับชนิดของการรักษา Dead Sea ที่ทุกท่านยังสามารถเยี่ยมชม Dead Sea และว่ายน้ำ (ผมหมายถึงโฟลต) มี

Masada, ที่มั่นสุดท้ายของชาวยิวกับโรมเป็นระยะทางไกล มันเป็นไปไม่ได้นักท่องเที่ยวควรพลาด ในครั้งต่อไปของคุณไปยังอิสราเอลพระที่ดินให้จุดเพื่อเข้าชม Ein Gedi ฉันมักจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ของผมที่กลับมาเยี่ยมที่อิสราเอลจะใช้สองสามวันที่ Ein Gedi คุณจะได้รับการฟื้นฟูสภาพทั้งหมด

Gedi Ein ใกล้ทะเลตายในอิสราเอลคือโอเอซิสในทะเลทราย

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น